1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. HERSKIN
  4. »
  5. Mỹ phẩm thiên nhiên HER SKIN khẳng định vị thế trên thị trường chống lão hóa

Mỹ phẩm thiên nhiên HER SKIN khẳng định vị thế trên thị trường chống lão hóa

Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài cùng công nghệ sản xuất hiện đại chuẩn Châu Âu, mỹ phẩm HER SKIN ngày một phát triển vượt bậc với mong muốn trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp, chuẩn quốc tế dành riêng cho phụ nữ Việt.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mỹ phẩm để làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Nếu như trước đây mỹ phẩm của các hãng nước ngoài như Hàn, Nhật, Thái, Pháp… chiếm lĩnh toàn thị trường thì hiện nay, mỹ phẩm nội địa của các doanh nghiệp mỹ phẩm trong nước đang ngày càng xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những ưu điểm như giá cả phải chăng, chất lượng tốt, phù hợp với thị hiếu số đông khách hàng.

Nắm bắt được cơ hội, nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm Việt đã có sự đầu tư mạnh mẽ với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Trong đó có thể kể đến công ty mỹ phẩm PRINCESS BEAUTY.

Chắt lọc những tinh túy từ mẹ thiên nhiên, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, và trên hết là khát khao cống hiến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, PRINCESS BEAUTY đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp HER SKIN. Đây là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường có tác dụng chuyên sâu trong việc phòng ngừa và điều trị lão hóa da với 2 sản phẩm chính: kem FACE NÂNG CƠ HER SKIN và kem BODY NÂNG CƠ HER SKIN.

GỌI NGAY 1900.633.924 – 0833342222 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ

Được chiết xuất từ những thành phần chống lão hóa cao cấp như tinh dầu hạt nho thương hạng, collagen thủy phân tinh khiết, Hyaluronic Acid (HA) siêu dưỡng ẩm cùng các dưỡng chất quý khác, các sản phẩm của mỹ phẩm HER SKIN chính là “thần dược” giúp bạn theo đuổi giấc mơ lão hóa ngược với làn da căng mịn không tuổi.

GỌI NGAY 1900.633.924 – 0833342222 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ

Đặc biệt, vì chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên các sản phẩm của mỹ phẩm HER SKIN không chứa chất độc hại, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu tổng hợp… nên rất an toàn, không gây kích ứng da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Với sự đầu tư bài bản về công nghệ, khắt khe trong khâu chọn lọc nguyên liệu, đón đầu xu hướng làm đẹp an toàn, tuân thủ những yêu cầu nghiêm ngặt của bộ Y Tế cùng định hướng phát triển bền vững, HER SKIN là thương hiệu đầu tiên của thị trường mỹ phẩm Việt Nam hướng đến tính năng nâng cơ – chống lão hóa tự nhiên, lưu giữ thanh xuân bền vững cho làn da Việt.

Với khát khao tạo nên những giá trị bền vững, chất lượng cho người Việt, mỹ phẩm HER SKIN luôn cố gắng để hoàn thành sứ mệnh của người lái đò trong nền công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên chống lão hóa tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *