1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. PRINCESS WHITE
  4. »
  5. 5/12 – ĐÁNH DẤU SỰ RA MẮT CỦA BỘ THỰC PHẨM GIẢM CÂN PRINCESS SLIM

5/12 – ĐÁNH DẤU SỰ RA MẮT CỦA BỘ THỰC PHẨM GIẢM CÂN PRINCESS SLIM

Đánh dấu những bước đi mới trong ngành thực phẩm chức năng tại Việt Nam, công ty Princess Beauty chính thức ra mắt thương hiệu thực phẩm chức năng mới, có tên gọi PRINCESS SLIM.

Vào ngày 5/12 tới, Princess Slim sẽ chính thức ra mắt Bộ sản phẩm giảm cân an toàn – hiệu quả với tên gọi Cốm Diệp Lục ORICH và Viên giảm cân EZY. Bộ thực phẩm chức năng NÓI KHÔNG VỚI SIBUTRAMINE, hoàn toàn sử dụng các thành phần thực vật tự nhiên, hữu dụng trong việc đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lợi ích từ Bộ giảm cân của Princess Slim khiến nhiều người mê mẫn?

Để làm vừa lòng khách hàng và thuyết phục những khách hàng khó tính, Princess Slim đã thật sự dày công nghiên cứu công thức giảm cân trong suốt 2 năm qua. Dựa vào kết quả thử nghiệm, kiểm chứng khoa học về sự thích ứng, hiệu quả và tính an toàn của các thực vật, Princess Slim đã thành công cho ra mắt Bộ thực phẩm giảm cân nặng, tăng sức khỏe vô cùng tốt cho người tiêu dùng.

Đó là, Combo Cốm Diệp Lục ORICH & Viên giảm cân EZY 100% tự nhiên, đem lại khả năng đào thải mỡ thừa, chuyển hóa năng lượng cho cơ thể, đồng thời hạn chế tối đa việc hấp thu chất béo cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, body săn chắc thon gọn NÓI KHÔNG VỚI MỠ THỪA.

Princess Slim cũng tự tin nói không với SIBUTRAMINE (một chất bị cấm trong thực phẩm chức năng vì có tác động đến hệ thần kinh trung ương, làm tăng lượng sérotonine và noradrénaline trong não, góp phần gia tăng nguy cơ của các biến cố tim mạch đối với bệnh nhân có tiền sử về bệnh này khi sử dụng thuốc chứa sibutramine liên tục trong thời gian dài.).

Thay vào đó, cơ chế làm tan mỡ thừa của Princess Slim là kích thích tế bào mô mỡ tự sinh nhiệt và chuyển hóa thành năng lượng dùng cho các hoạt động của cơ thể. Song song đó, chúng giúp cơ thể hạn chế tối đa việc hấp thu chất béo trong thức ăn, tăng khả năng trao đổi chất và nâng cao hệ miễn dịch. Đây được xem là phương pháp giảm cân AN TOÀN – HIỆU QUẢ ngay cả trong lúc ngủ.

Princess slim – giấc mơ “tạm biệt body shaming”!

Giấc mơ đánh bay các ngấn mỡ trên cơ thể, tránh khỏi sự miệt thị về ngoại hình xấu xí, và sở hữu body thon gọn của các bạn sắp được thực hiện. Đến ngày 5/12, khi Princess Slim chính thức được tung vào thị trường, bạn đã có thể là chủ nhân của Bộ thực phẩm chức năng GIẢM CÂN đáng mơ ước:

– Không tác dụng phụ, không tạo cảm giác chóng mặt, buồn nôn, chán ăn, chân tay bủn rủn, mệt mỏi hay mất ngủ khi sử dụng.

– Không cần chế độ ăn nghiêm ngặt, không cần nỗ lực vận động quá độ.

– Không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, tuổi thọ mà body cứ thể săn gọn, chuẩn đẹp.

Đây là giải pháp giảm cân tuyệt đối an toàn kết hợp giữa thực phẩm bổ trợ và chế độ ăn uống khoa học để giữ được vóc dáng khỏe đẹp lâu dài.

PRINCESS SLIM – GIẢM CÂN NẶNG, TĂNG SỨC KHỎE!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *