1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. PRINCESS WHITE
  4. »
  5. “LẠC TRÔI” CÙNG NGÔ KIẾN HUY VÀ TUẤN HƯNG TRONG ĐÊM TIỆC PRINCESS WHITE

“LẠC TRÔI” CÙNG NGÔ KIẾN HUY VÀ TUẤN HƯNG TRONG ĐÊM TIỆC PRINCESS WHITE

Các thành viên của Princess Beauty và Ngô Kiến Huy đã có đêm tiệc vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau tại Long Hải – Vũng Tàu vào ngày 8/1/2018 vừa qua.

Nhằm tri ân và gắn kết mọi người với nhau, Princess White đã “chi mạnh tay” cho đêm tiệc “Pool party” đạt chuẩn “5 sao” tại bãi biển, với sân khấu hoành tráng được dựng riêng trên hồ bơi 2000m2.

 Không gian resort rộng rãi

Tại đây, hơn 250 cô gái xinh đẹp của chúng ta được dịp diện những bộ cánh lung linh, thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình qua nhiều màn trình diễn hấp dẫn. Đặc biệt, họ được gặp gỡ và giao lưu với 2 nam thần tượng điển trai, nổi tiếng trong showbiz Việt. Đó là ca sĩ Tuấn Hưng và Ngô Kiến Huy.

Sắc đỏ phủ khắp đêm tiệc
Sôi động cùng màn trình diễn của Tuấn Hưng
Các gương mặt đại diện xuất sắc tự tin tỏa sáng cùng CEO Lã Thị Bích.

MC trong đêm tiệc – Ngô Kiến Huy như “lạc trôi” trong vườn hoa muôn màu muôn vẻ. Diện mạo đẹp trai và khiếu hài hước của Ngô Kiến Huy đã làm không khí trong đêm tiệc thêm “tăng nhiệt”. Những màn trình diễn “shaking dance”, áo tắm đến ca hát đồng đội thật sự làm bùng nổ không gian.

Với sắc “đỏ” chủ đạo trong đêm tiệc khiến không gian trở nên ấm áp, nổi bật. Các cô gái sexy, yểu điệu trong các trang phục bikini thu hút. Họ tự tin thể hiện cá tính như chính cách họ tin tưởng khi gia nhập đội ngũ bán hàng của Princess White. 
Càng về đêm, buổi tiệc càng hấp dẫn với màn trình diễn của ca sĩ Tuấn Hưng và Ngô Kiến Huy cùng DJ chuyên nghiệp. Đó là một đêm đáng nhớ của các thành viên, đồng nghiệp và khách hàng của Princess White khi tham gia sự kiện tri ân đẳng cấp – riêng biệt.

Toàn hệ thống cùng nắm chặt tay thể hiện tình đoàn kết.

Từ những người xa lạ khắp các tỉnh thành trong cả nước, họ đã gặp nhau và trở nên thân thiết hơn qua đêm tiệc. “Bây giờ vẫn còn dư âm Boss ơi ! Chuyến đi quá tuyệt vời” – đây là cảm giác của Tú Quyên khi tham gia đêm hội và sự kiện tri ân của Princess White. “Tuyệt vời giây phút đó quá. Cảm ơn công ty đã tạo cơ hội cho chị em một chuyến du lịch ý nghĩa và hoành tráng nhất.” – bạn Linh không thể ngừng nhớ về đêm hội và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho Princess White đi đầu trong mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên tại Việt Nam.

Mọi người vui thích ăn uống và gắn kết với nhau hơn, quên đi những mệt mỏi trong công việc. Đây cũng là mục đích mà Princess White tạo nên buổi tiệc này, góp phần khởi động năm mới phấn khởi và thành công hơn.   

PRINCESS BEAUTY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *