1. TRANG CHỦ
  2. »
  3. PRINCESS WHITE
  4. »
  5. PRINCESS BEAUTY MỞ ĐƯỜNG KHÓA ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 2018

PRINCESS BEAUTY MỞ ĐƯỜNG KHÓA ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 2018

2018 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Princess Beauty. Một năm mở ra nhiều thử thách cũng như những bước đi mới trong quá trình xây dựng và đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp khắp cả nước.

Tổ chức khóa đào tạo hệ thống bán hàng chuyên nghiệp 2018

Trước những thử thách mới của nền công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam, Giám đốc CEO của công ty Princess Beauty đã có những bước đi mới, dẫn đầu trong việc thực hiện xây dựng – đào tạo đội ngũ tư vấn, bán hàng chuyên nghiệp.

Từ đó, các khóa học đào tạo cho toàn bộ hệ thống đại lý, chi nhánh, sỉ lẻ ra đời với quy mô dàn dựng rộng khắp, sắp xếp hoành tráng tại các nhà hàng khách sạn lớn. Các học viên tham gia hàng ngàn người với 10 khóa học xuyên suốt. Các bài học được biên soạn công phu, thiết thực bởi ban lãnh đạo của Cty cùng đội ngũ marketing có năng lực, có thành tựu sẽ trực tiếp đào tạo với những kinh nghiệm kiến thức Thực tế – Bổ ích – Hữu dụng  được áp dụng trực tiếp vào việc kinh doanh mỹ phẩm Princess White.

Mỗi một khóa học đều được tổ chức tại các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ…. với sự xuất hiện của CEO Lã Thị Bích và chuyên gia trực tiếp giảng dạy Mr. Simon Tứ cùng đội ngũ sản xuất hùng mạnh.

Tháng 4 – bắt đầu cuộc hành trình đào tạo xuyên Việt

Chương trình Đào tạo hệ thống bán hàng với chủ đề “NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG – TẠO ĐỘNG LỰC TRONG KINH DOANH” lần đầu tiên diễn ra thành công tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 17-18/4/2018.

Bắt đầu những bài học bổ ích, thiết thực về kinh doanh online trong thời công nghệ số: cách xây dựng đội nhóm bán hàng vững mạnh; làm thế nào để bán được hàng ? cách thu hút khách hàng, kiềm tiền nhanh chóng từ kinh doanh mỹ phẩm; khả năng tư vấn và phục vụ khách hàng tốt nhất?…. Những câu trả lời mấu chốt, quan trọng và cần thiết trong vấn đề kinh doanh online đều được đưa vào các khóa học.

Tinh thần làm việc hăng say để đón nhận những cái mới chính là động lực vững chắc giúp hệ thống của Princess Beauty trở nên vững mạnh và đông đảo khắp cả nước. Đó cũng là kế hoạch của Princess Beauty trong năm 2018 nhằm phát triển hệ thống bán hàng vững mạnh, xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Princess Beauty trong và ngoài nước.

 2018 với bước phát triển lớn mạnh của Princess Beauty, nâng tầm thương hiệu đỉnh cao

Với chiến lược kinh doanh không ngừng phát triển, đổi mới và lực lượng nhân viên, hệ thống đại lý hùng mạnh – Princess White không ngại đánh bại các đối thủ cạnh tranh, vươn lên đầu danh sách “mỹ phẩm thiên nhiên AN TOÀN – HIỆU QUẢ – CHUẨN QUỐC TẾ cho người Việt.

Hành trình đào tạo xuyên Việt nhằm xây dựng Đội ngũ bán hàng, chuyên nghiệp đang đưa thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Princess White lên đỉnh cao, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, sẵn sàng đồng hành cùng phụ nữ Việt “đánh thức vẻ đẹp tự nhiên” và vươn ra Đông Nam Á.

Princess Beauty

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *