Giỏ hàng

Tưng bừng giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Princess White

Ngày 19.12 vừa qua, Công ty TNHH TM – SX Mỹ phẩm Princess Beauty đã long trọng tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới. Với sự tham gia của hơn 1000 khách mời, chương trình hội thảo thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như những khách hàng lâu nay vẫn quan tâm đến các dòng sản phẩm mang thương hiệu Princesswhite.

Trải qua chặng đường hơn 2 năm phát triển, mỹ phẩm Princess White – Natural Herb đã và đang được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng. Tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu Princess White đều được BỘ Y TẾ kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và phù hợp cho mọi loại da.
Tiếp nối thành công từ những sản phẩm trước đó, các sản phẩm mới vừa được ra mắt của Princess Beauty sẽ là sự bổ sung hoàn hảo vào bộ sưu tập của các tín đồ làm đẹp. Bên cạnh 4 sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da như: Toner, Xịt khoáng trà xanh, Kem chống nắng, Tấy trang hai lớp mang thương hiệu Princess White, Công ty còn còn cho ra mắt hai bộ sưu tập son và nước hoa mang thương hiệu Princess Beauty.

Với phương châm hướng đến một dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên, nên những sản phẩm mới lần này đều được đánh giá cao về tính an toàn, chất lượng và hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt các dòng sản phẩm như Kem chống nắng, Xịt khoáng trà xanh hay Toner hoa cúc ngoài các công dụng chính, còn có thể bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng xanh từ các thiết bị công nghệ cao, tác hại của máy lạnh và ô nhiễm môi trường - đây là đặc tính ưu việt mà không phải sản phẩm nào cũng có thể có. Trong mỗi sản phẩm mà Princess White mang đến đều chứa công thức chăm sóc da độc quyền, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho hàng triệu khách hàng. Bên cạnh đó, bộ sưu tập nước hoa mô tả đặc điểm của các loại đá quý hay bộ sưu tập son môi lấy ý tưởng từ cầu vồng cũng đã hoàn toàn chinh phục được các khách mời tham dự, không chỉ bởi tính độc đáo, sáng tạo mà còn ở chính chất lượng mà sản phẩm mang đến.  


Phát biểu mở đầu tại chương trình hội thảo, Ceo Lã Thị Bích đã không giấu được niềm vui mừng cũng như xúc động vì sự quan tâm của các khách mời dành cho Thương hiệu Princess White, đặc biệt là sự có mặt của hơn 1000 đại lý trên toàn quốc, đã không quản ngại đường xá xa xôi về dự buổi ra mắt giới thiệu sản phẩm mới lần này. 

Tại hội thảo ra mắt sản phẩm, còn có sự góp mặt của diễn giả Francis Hùng, một chuyên gia huấn luyện doanh nghiệp cấp cao, huấn luyện bán hàng  hàng đầu Việt Nam, đồng thời là Tổng giám đốc của Công ty tư vấn đào tạo bán hàng Fresh View Training & Consulting.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng đỉnh cao và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng trong và ngoài nước, Francis Hùng đã mang đến sự kiện những giải pháp kinh doanh, hỗ trợ tư vấn - đào tạo và đưa ra những phương pháp bán hàng hiệu quả, thiết lập những kế hoạch đúng đắn, định hướng phát triển cho hơn 5.000 đại lý của Princess Beauty từ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các chuyên gia da liễu, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và tư vấn các liệu trình chăm sóc da phù hợp. Các khách mời vừa có dịp được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, vừa được tham gia chia sẻ cũng như học tập kinh nghiệm  giúp cho sự kiện trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Kết thúc hội thảo là màn trao quà tặng của thương hiệu Princess White đến các khách mời tham dự, đó chính là những sản phẩm mới được ra mắt lần này. Sự kiện đã khép lại ấn tượng trong sự ủng hộ, hài lòng của nhiều khách mời cũng như những người quan tâm đến dòng mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên của công ty.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện.

Danh mục tin tức

Từ khóa